หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

Tinh chỉnh tướng Xạ thủ Tel’Annas chỉ trong Liên quân mùa 10

Sang đến mùa giải năm nay Tel’Annas vẫn là cái tên trong vòng bộ tướng Xạ thủ mạnh nhất của Liên quân. cô gái Nữ vương này thiết lập khả năng công kích từ xa bằng chiếc cung tên giả bên mình. các đối phương bị trúng tên của cô ấy bị hứng số lượng sát thương rất là rộng, thậm chí là chí mạng.

Ngoài bản lĩnh gây sát thương Tel’Annas còn thiết lập chiêu trò khống chế kẻ thù bằng phương pháp làm chậm để tẩu thoát. Tel’Annas phụ thuộc vào chiêu trò làm chậm đó mà dường như thuận tiện thoát ra khỏi nhiều pha gank sát nút.

Mặc dù thế Tel’Annas lại không có không ít điểm tốt trong vòng giao tranh. Muốn up load mềm mại cùng cô bé Tel’Annas này người chơi hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây nhé!

Mật tịch hoàn thiện bảng năng lực

Vì Tel’Annas của người sử dụng là một tướng Xạ thủ nên cô bé cần Ưng Nhãn ở ngay level 1. Ưng Nhãn sẽ giúp cho bạn có vẻ lan rộng ra tầm bắn cũng như tốc độ đánh đồng thời làm chậm địch. Thậm chí Tel’Annas ngay từ cấp độ 1 đã hình như đẩy trụ từ xa bằng những mũi tên “thần thánh” của bản thân. Ưng Nhãn sẽ được tiếp tục nâng cấp tại những cấp độ 3-5-7-11 và 11. Việc nâng Ưng Nhãn lên max sớm là rất cần đối Tel’Annas nhé.
Tài năng Ưng Nhãn cần được hoàn thiện sớm nhất để giúp tướng của người sử dụng có thế mạnh trên đường
Tài năng Ưng Nhãn cần được hoàn thiện sớm nhất để giúp tướng của người sử dụng có thế mạnh trên đường
Tiếp chính là kỹ năng Ám Tiễn, người chơi buộc phải nâng nó lên khi Tel’Annas đạt cấp bậc 2. Nó sẽ giúp đỡ Tel’Annas gây nhiều khó chịu không chỉ có thế và địch thủ khi làm chậm chúng chỉ trong 2 giây. bạn có thể vây đuổi và rỉa máu kẻ thù chóng vánh. dẫu thế phương pháp này game thủ không phải hoàn thiện max nó quá sớm.

Đặc trưng để ý nâng cao Hỗn trả Tiễn vào đúng các cấp 4-8-12 để gây sát thương rộng với trực diện không chỉ có vậy lên địch thủ. Khi đã có Hỗn trả Tiễn gamer đả thương đc kẻ thù thì đồng thời game thủ cũng được tăng tốc độ chạy.

Cách thức lên đồ

Tel’Annas bạn dạng thân là một tướng Xạ thủ nên cô ấy rất cần những món trang bị xuyên giáp, tăng sát thương và tốc độ đánh. bí kíp lên đồ chuẩn sẽ làm Tel’Annas vô hiệu hóa cả các đối phương chỉ lên giáp thông thường vì cô bé có mật độ chí mạng cao cùng công phép rộng.
Người chơi nên trang bị nhiều sản phẩm tăng xuyên giáp với sát thương
Người chơi nên trang bị nhiều sản phẩm tăng xuyên giáp với sát thương
Những trang bị gamer cần phải có sẽ túi balo gồm:

● Gươm Sấm Sét: đó là sản phẩm tăng công vật lý cũng như speed đánh cho Tel’Annas của chúng ta, khi kích hoạt Chớp cướp Tel’Annas cũng đồng thời đc giảm thời gian hồi chiêu.

● giầy Du Mục: tăng speed đánh cùng đặc biệt là tốc độ chạy để Tel’Annas giữ được khoảng bình an và các đối thủ.

● Thánh Kiếm: Món trang bị này sẽ khiến Tel’Annas tăng đc tỷ lệ chí mạng.

● dù vậy Đao Bão Táp: Tăng tỷ lệ chí mạng.

● Thương Xuyên Phá cùng Nanh Fenrir.

Hình thức đi đường

Ngay từ trên đầu round gamer cần phải thật tự tin, dọn nhanh những đợt bộ đội cũng đúng ăn Chim Ánh Sáng. Hãy dồn ép kẻ thù cần phải vào thế ôm trụ và tận dụng tối đa khả năng bắn xa của bản thân mình để ăn trụ. tuy nhiên game thủ nên cẩn trọng sau 1 phút đầu ván vì bây giờ hoàn toàn có thể Rừng địch sẽ lên gank. cực tốt game thủ nên tận dụng góc nhìn của chính mình, giữ chỗ đứng đứng an toàn và thả diều đối thủ.
Nữ vương Tinh Linh của chúng ta có thể đánh cực kì xông xáo ở đầu Game
Nữ vương Tinh Linh của chúng ta có thể đánh cực kì xông xáo ở đầu Game
Đến giữa trận gamer càng cần phải tận dụng khả năng bắn tên từ xa của chính bản thân mình để đẩy bộ đội cùng bào trụ. Nếu gặp gỡ phải địch thủ thì hãy tấn công chúng từ xa. lúc này đừng dại mà di chuyển một mình, những bụi rậm chắc là rất là cho bản thân. Tel’Annas cũng có thể có thể đảo đường để giúp đỡ những bè bạn đẩy trụ địch thủ vì giờ đây khả năng phá trụ của cô gái cực kỳ hay. hãy nhớ là bổ trợ Rừng ăn Rồng nhé.

Càng về cuối Game Tel’Annas rất cần phải rất cảnh giác với vị trí đứng của mình. bây giờ bạn đang là nhỏ mồi của những trinh sát đội hình đối thủ. chỉ trong giao tranh gamer nên tận dụng ưu điểm công kích tầm xa của bản thân mà đứng ở tuyến sau xả sát thương trợ giúp bạn hữu. Tel’Annas luôn luôn buộc phải chuẩn bị chuẩn bị Tốc biến để rời khỏi giao tranh khi cần thiết còn nếu như không bạn sẽ cầm chân làm chậm các anh em của bản thân nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น