หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi lên đồ, khắc chế Poppy và bảng ngọc suport mùa 10

Poppy là hero bao hàm pha tốc biến bất thần, chọn góc tiếp cận hay có lẽ dồn đối thủ vào đường với 1 cách chuyên nghiệp. chỉ trong LOL các gamer coi Poppy là con cờ đường trên hoàn chỉnh cùng làm cho nhiều trận giao tranh gay cấn nhất. Poppy có lỗi chiến lôi cuốn với sự chống chịu dồi dào. mặc dù thế để phát huy sức khỏe của poppy lại yêu cầu sự khéo léo với năng lực cao từ người. Do đó, cùng chỉ dẫn bảng ngọc trợ giúp tái tổ hòa hợp cách thức lên đồ cùng lối chơi Poppy mùa 10 bền chắc những gamer đồng minh rồi sẽ không ngờ về sức mạnh của vị tướng này.

Mật tịch trang bị Poppy

Để phát huy nhiều nhất sức mạnh của Poppy người chơi phải trang bị đầy đủ các đồ để Poppy chuẩn bị chinh đấu. trước tiên là Áo Choàng Lửa trợ giúp trưng bày một số lượng máu và giáp ổn định. tiếp theo sau hãy nỗ lực lên Giáp Tâm Linh ngay sau Áo Choàng Lửa để có một lượng giáp với kháng phép cân bằng cho các giao tranh giữa ván, Giáp Tâm Linh là trang bị kháng phép phổ thông nhất giành riêng cho Poppy. Để kích hoạt nhân đôi máu với bảo đảm an toàn tuyệt vời và hoàn hảo nhất về tính mạng của Sứ mang Thép trong mỗi pha lao khi kungfu với đối thủ gamer phải trang bị Thú Tượng Thạch Giáp. găng tay Băng Giá hỗ trợ giảm 20% thời gian hồi chiêu với kích hoạt đòn đánh của đối thủ. Poppy có vẻ gây bức xúc lên địch thủ bằng Giáp Gai và giúp đỡ phản lại sát thương đòn đánh khi pk và đối thủ. mũ Thích Nghi cũng là trang bị kháng phép thứ hai khi cần tuyên chiến đối đầu và đội hình gây nhiều sát thương phép mà Poppy cần phải có. Để tăng lượng máu hồi với đỡ hộ sát thương thì gamer nên trang bị Lời Thề Hiệp Sĩ. giầy Nin-Ja là chọn khi cần phải đi đường trên với 1 tướng gây sát thương vật lý, giày Thủy Ngân giúp đỡ chống đỡ một chút sát thương phép với 25 chỉ số kháng phép cộng thẳng, nhưng phải ghi nhớ hơn cả là khả năng giảm hiệu ứng khống chế từ tướng kẻ thù khi buộc phải làm tướng tiên phong trong vòng giao tranh.
Cách trạng bị Poppy
Cách trạng bị Poppy
Lối chơi tướng Poppy

Ở thời đoạn đi đường chúng ta cũng có thể dùng Búa Chấn Động (Q) để gây ra lượng sát thương khá lớn khi bàn luận chiêu bài. sau đó canh góc cần đến Xung Phong (E) để gia công choáng dồn địch vào tường và dùng Búa Chấn Động (Q) để đập với kết liễu kẻ thù. cố gắng tận dụng không hề Lay chuyển đổi (W) 1 cách hài hòa và hợp lý để ngăn chặn những tài năng dạng lướt như Vô Hình ảnh Cước (Q) của Lee Sin, Biến Ảnh (W) của Leblanc, Vồ (W) của Nidalee, Súng cao su đặc (E) của Zac nhằm mục đích giật ưu điểm khi giao tranh.

Ở thời đoạn giao tranh nên sử dụng chiêu Xứ đưa Phán Quyết (R) lên những vị tướng chủ lực của kẻ địch để tránh sát thương gây ra của đội nhóm kẻ thù.
Cách chơi Poppy
Cách chơi Poppy
Tương khắc Poppy

Poppy giống như làm choáng cực mạnh với tài năng Xung phong (E) do đó khi đi đường cùng Poppy, người chơi không nên đứng sát những vách tường vì Poppy có thể làm người chơi choáng 1 cách bất ngờ. Poppy khá trâu bò cùng chống chịu sát thương rất tốt, chính vì như thế khi Poppy bỏ chạy bạn không nên băng trụ truy đuổi Poppy. điều đó có thể khiến bạn sẽ là người dead ngược bởi sát thương của trụ. Khi Poppy đang dồn sức khỏe vào trong 1 cú Sứ đưa phán quyết (R) trong vòng giao tranh tổng thì gamer nên cần đến những khả năng khống chế lại. Nến đánh cùng Poppy ở các địa hình thoáng và trống vắng, tránh tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Poppy khi ở trong rừng bởi vì Poppy có khả năng làm choáng gamer bằng Xung phong (E). điều này rất vô ích.
Chế ngự Poppy
Chế ngự Poppy
Poppy kém hơn khi đồi đầu với: Olaf, Darius, Teemo, Irelia, Renenkton, Ahri, Rumble, Kennen, Pantheon, Garen. Ngoài ra Poppy sẽ mạnh hơn khi đối đầu với những tướng sĩ: Gangplank, Tryndamere, Riven, Kha’zix, Nasus, Vi, Zed, Malphite, Yasuo, Pantheon, Rengar. cùng Poppy dường như phối hợp cực ăn ý giỏi cùng anh em khi là các tướng: Vayne, Cho’Gath, Aatrox, Jax, Alistar, Jayce, Sion, Anivia, Kayle, Shen, Nocturne, Bilzcrank.

Poppy rồi sẽ khiến cho bạn dựa trên với dành chiến thắng trong vòng mọi trận chiến nếu như khách hàng cần đến Poppy 1 cách hài hòa và hợp lý và phát huy tối đa sức khỏe. trên đó là lối chơi lên đồ và chế ngự Poppy, hi vọng qua nội dung bài viết game thủ đọc rồi sẽ ứng dụng và sử dụng Poppy thắng lợi trong số trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น