หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Đáng sợ sói The Village: cập nhật hệ thống những hero cùng cách chơi

Ma sói The Village là bạn dạng mở rộng thành lập và hoạt động năm 2009 của đáng sợ sói - chuyên mục board Game đang rất được ưa chuộng hiện giờ tại VN cũng giống bên trên địa cầu. Điểm đặc trưng của bản này là chủ yếu vào sự nổi dậy của phe dân làng. phiên bản The Village sẽ đưa khả năng suy luận cũng giống khả năng đọc ngôn ngữ cử chỉ của người chơi lên 1 tầm cao bắt đầu. Vậy bản này bao hàm hero nào? Luật chơi ra sao? Hãy và đào bới ngay sau đây.

Bộ ma sói The Village

Hệ thống các nhân vật trong đáng sợ sói The Village

Trong kinh dị sói The Village ngoài các nhân vật bước đầu sẽ có thêm 3 hero bắt đầu và những kỹ năng bước đầu của mình:

Kẻ đốt nhà: có tác dụng chọn một căn nhà để đốt vào mỗi lần thức dậy. Khi chọn lựa, một lá bài “Hỏa hoạn” sẽ được đặt ngay trước mái nhà để ghi lại. Sáng hôm sau, ngôi nhà được lựa chọn sẽ bị loại khỏi ải chơi và người nằm phí trong căn nhà đó sẽ biến thành Người vô gia cư. nếu như mái nhà đc lựa chọn là nhà nạn nhân của Sói thì nhỏ Sói đầu tiên bên tay phải của nạn nhân sẽ chết, nạn nhân sẽ không chết.

Nhỏ quạ: nhỏ quạ sẽ lựa chọn 1 gamer mà nó nghi ngờ là Sói với đặt lá bài "Chỉ định” ngay trước người đó. Người đc lựa chọn sẽ auto có 2 phiếu chống lại chúng ta trong quãng sáng hôm đó. con quạ có thể chỉ định Chủ quán rượu nhưng không còn chỉ định Người vô gia cư.

Sói trắng: Có mục đích trở thành người sinh tồn trong vòng làng. Sói Trắng rồi sẽ thức với Sói với và lựa chọn một nạn nhân để cắn. sau thời điểm những khiêm tốn Sói nghỉ ngơi, Sói trắng có vẻ thức dậy cùng giết 1 nhỏ Sói nếu muốn.

Thẻ bài Sói trắng

Chỉ dẫn luật chiến kinh dị sói The Village

Ma sói The Village cũng có luật chiến cũng như phiên bản gốc. ngoài các lá bài hero, bản này còn có thêm 29 miếng token chức vụ ba lô gồm: 6 thẻ Nông dân, 1 thẻ Giáo sĩ, 1 thẻ Thầy lang, 1 thẻ Hiệu trưởng, 1 thẻ Thợ làm bánh, 1 thẻ Thợ cắt tóc, 1 thẻ công hội làng, 1 thẻ Chủ cửa hàng rượu, 1 thẻ Quan tòa với 15 thẻ Người vô gia cư. các miếng token đc quản trò phân tách bằng cách úp xuống và phát ngẫu nhiên cho game thủ hoặc cho gamer tự lựa chọn. Mỗi 1 thẻ chức vụ rồi sẽ có 1 số khả năng đi kèm, áp dụng xuyên suốt game show (năng lực thường xuyên) hoặc cần đến 1 lần (năng lực dùng 1 lần). chi tiết như sau:

Hiệu trưởng: Trước khi bỏ phiếu, Hiệu trưởng có quyền phòng ngừa 2 người bỏ phiếu (trừ người vô gia cư) cùng Hiệu trưởng cũng never được bỏ phiếu. Cả hai chỉ dường như tranh luận chỉ trong làng. Người bị phòng tránh bỏ phiếu chỉ có hiệu lực chỉ trong 1 buổi sáng. tài năng của Hiệu trưởng đc cần đến tiếp tục.

Thợ làm bánh: có khả năng mở mắt ngay trong khi quản trò bảo Sói đi nghỉ nên nó có vẻ vô tình bắt gặp những khiêm tốn sói. tiếp nối thợ làm bánh rồi sẽ đi nghỉ ngơi. năng lực này đc cần dùng thường xuyên.

Quan tòa: Quan tòa có lẽ tha thứ cho nạn nhân nếu bọn họ yêu cầu và chúng ta vẫn tiếp tục sống. Quan tòa có vẻ tự tha thứ cho chính bản thân. năng lực này chỉ sử dụng 1 lần và quản trò sẽ thu lại token của Quan tòa.

Người vô gia cư: Là hero mà các anh hùng Hiệu trưởng, Thợ cắt tóc, nhỏ Chim Ưng và Kẻ Đốt Nhà không thể ảnh hưởng được. kĩ năng của người vô gia cư được cần đến tiếp tục.

Các thẻ token

Hội đồng làng: Khi có 1 nhà trống, hội đồng làng rồi sẽ lựa chọn một Người vô gia cư vào mái nhà đó và đc phục hồi lại khả năng của ngôi nhà. Nếu có nhiều hơn nữa 1 ngôi nhà bị bỏ trống, công hội làng rồi sẽ bố trí mỗi ngôi nhà giành cho 1 Người vô gia cư. chức năng này của hội đồng làng đc cần đến liên tiếp.

Thợ cắt tóc: chắc là giết 1 người mà anh ta chọn lựa (ngoại trừ người vô gia cư). Nếu đó là Sói, Thợ cắt tóc sẽ liên tục sống, ngược lại anh ta rồi sẽ dead. kĩ năng này chỉ đc cần dùng một lần.

Nông dân: Từ sáng thứ 2, nông dân rồi sẽ biểu quyết cùng bầu ra Trưởng làng. Khi Trường làng dead, người này rồi sẽ lựa chọn người kế nghiệp trong những người nông dân còn lại. Làng sẽ không tồn tại trưởng làng khi nông dân không thể nữa. kĩ năng này đc cần dùng liên tiếp.

Giáo sĩ: kĩ năng chỉ được cần dùng 1 lần vào bất cứ thời điểm nào ban ngày, ngoại trừ khi đã biểu quyết. Giáo sĩ có khả năng lựa chọn 1 gamer với người này rồi sẽ lật mặt thẻ nhân vật của bản thân.

Thầy lang: Vào nhiều loại thời gian trong ngày, trừ khi biểu quyết, Thầy lang có vẻ phục hồi lại năng lực của một người bất kì. kỹ năng này của Thầy lang chỉ được cần dùng 1 lần.

Chủ tiệm rượu: là người mà sói không hề cắn vào ban đêm, người dân không hề bỏ phiếu chỉ định giết vào ban ngày. Nếu game thủ bị chủ cửa hàng rượu bỏ phiếu bị treo cổ, Chủ cửa hàng rượu sẽ ảnh hưởng mất kỹ năng dù người đó được Ân xá hay là không. Nếu người đó được sống, Chủ cửa hàng rượu vẫn đc giữ lại khả năng của bản thân mình.

Trên đấy là luật chơi với những nhân vật chỉ trong kinh dị sói The Village, hi vọng gamer đã làm rõ để nhập cuộc chiến với gồm có Kinh nghiệm thú vị.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น